ไอศครีมบอกนิสัย

ไอศครีมบอกนิสัย

ไอศครีมบอกนิสัย

อากาศร้อนๆ อย่างนี้นอกจากเครื่องดื่มเย็นๆ และ น้ำแข็งไส แล้ว ไอศกรีม ก็เป็นของหวานอีกอย่างที่ใครๆ มักจะคิดถึงในยามที่อากาศร้อนๆ อย่างนี้ ซึ่งนอกจากจะหอมหวาน อร่อย ชื่นใจแล้ว รสชาติของไอศครีมก็ยังมีให้เลือกรับประทานได้หลายรส หลายรูปแบบอีกด้วย

นอกจากจะดับร้อนด้วยไอศครีมกันแล้ว ว่ากันว่ารสชาติของไอศกรีมยังบอกนิสัยของคนที่ชอบรับประทานไอศกรีมได้อีกด้วย

รสช็อกโกแลตชิพ

คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี เชื่อว่าทุกสิ่งรอบตัวเป็นสิ่งที่สวยงาม แม้ว่าคนอื่นจะไม่คิดเช่นนั้น เป็นคนกระตือรือร้นและชอบเรื่องท้าทาย เด็ดเดี่ยว และตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้สูง จนดูเป็นคนมั่นใจเกินไปหน่อย

รสวานิลลา

คุณเป็นคนเรื่อยๆ ไม่เรื่องมาก อะไรก็ได้ เป็นมิตรกับผู้อื่น ผู้คนที่อยู่รอบตัวจึงรู้สึกอุ่นใจและสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมีเพื่อนมากมายและเป็นที่รักของเพื่อนฝูง คุณเป็นคนที่มีความภูมิใจในตัวเองอย่างมาก

รสสตอเบอร์รี่

คุณเป็นคนที่มีความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และรู้จักที่จะรัก เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่นอย่างมาก มักมองคนในแง่ดี จึงทำให้คุณเป็นที่ต้องการของผู้อื่น

รสกาแฟ

คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในความสามารถของตนเองมาก เชื่อมั่นว่าจะทำทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ มีความเป็นผู้นำ เหมาะที่จะเป็นผู้นำของหมู่คณะ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ชอบท้าทายตัวเองด้วยสิ่งที่ยากๆ และคุณเองก็มักจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

รสช็อกโกแลต

คุณเป็นคนอ่อนไหว และช่างฝัน มักเพ้อฝันทั้งในอดีตและอนาคต คุณเป็นคนหัวโบราณ ยึดในขนบธรรมเนียมประเพณี ให้ความสำคัญกับสิ่งที่พ่อแม่และคุณครูอบรมสั่งสอน

รสรวมรส หรือ รวมมิตร

คุณเป็นคนช่างเจรจา พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง ไม่หาเรื่องผู้อื่นก่อน และจะยอมผู้อื่นเมื่อคุณเห็นว่าเหมาะสม และคุณก็จะไม่ยอมใคร ถ้าคุณรู้ว่าคุณยืนอยู่บนข้างของความยุติธรรม
และสำหรับคนที่ไม่ชอบทานไอศกรีม เค้าว่ากันว่าเป็นคนอิสระ เสรี ร่าเริง มีชีวิตชีวาและจะไม่ปล่อยให้อะไรก็ตามเข้ามารบกวนความอิสระของคุณ

ก็ฟังกันพอคลายเครียด ขณะรับประทานไอศกรีมคลายร้อนก็แล้วกัน…